Pages

Thursday, September 19, 2019

BOSS kết hợp yếu tố nghệ thuật vào bộ sưu tập thu đông

Chiến dịch quảng cáo "BOSS Curated" - "Giám tuyển phong thái" được giới thiệu với cảm hứng về các galleries nghệ thuật tại Manhattan, New York, nhằm tôn vinh mối liên kết giữa thương hiệu và nghệ thuật đương đại.

Lý giải tại sao chọn sự kết hợp này, đại diện BOSS chia sẻ, tính cách chỉn chu thấm nhuần vào từng tác phong của người Đức, nhưng đối với quần áo và vải vóc, họ thích đem cá tính riêng trộn vào quy chuẩn chưng diện chung, và cho rằng ăn mặc là một nghệ thuật.

Đó là nét tương đồng thương hiệu BOSS tìm thấy giữa khu Manhattan xa hoa của New York, nơi mỗi doanh nhân là một người mẫu, khiến từng bộ suit đều hóa thân thành một tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Kết hợp thời trang và nghệ thuật của BOSS mùa thu đông

Người đàn ông BOSS: Cổ điển nhưng cũng rất hiện đại – thẩm mỹ nhưng mang vẻ thực dụng.

Vị đại diện nhận định, thiên hướng sở hữu cộng với việc yêu cái đẹp khiến mỗi người trong số chúng ta đều muốn có được các tác phẩm nghệ thuật, BOSS đang hiện thực hóa nó bằng chiến dịch "BOSS Curated".

Thay vì giấy dầu và đá cẩm thạch, các thợ may của nhà mốt triển khai tác phẩm của mình trên vải vóc, nhiếp ảnh gia Craig McDean cùng đạo diễn Fabien Baro biến những bộ suit BOSS thành các tác phẩm nghệ thuật.

Theo chủ đề này, bộ sưu tập thu đông19 của hãng được triển khai dưới dạng thức trưng bày triển lãm, hiện lên qua những thước phim quảng cáo phô bày chân dung tĩnh tại, hóa sống động giữa đường kẻ chỉ mỏng dần mờ nhạt của thương mại và nghệ thuật, trong khán phòng trưng bày và các tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Kết hợp thời trang và nghệ thuật của BOSS mùa thu đông - 1

Nhóm người mẫu của chiến dịch trước hình ảnh của chính họ trong phục trang BOSS FW19.

Cách thể hiện này nhà mốt muốn truyền tải thông điệp "Mỗi bộ đồ từ hãng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật được giám tuyển kỹ lưỡng trước khi tới tay khách hàng".

Nhóm người mẫu Finnlay Davis, Alpha Dia và nàng thơ BOSS Sora Choi - Saskia de Brauw đồng thời xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo với diện mạo thanh lịch, chỉn chu nhưng thấm chất nghệ thuật đương đại của bộ sưu tập.

Kết hợp thời trang và nghệ thuật của BOSS mùa thu đông - 2

Nàng thơ của BOSS: Mạnh mẽ, hiện đại nhưng cũng quyến rũ.

Phục vụ cho tiết trời trở lạnh, BOSS tập trung vào những chiếc áo khoác ngoài - nay được chú trọng đường nét để phân rõ ranh giới giới tính. Phục trang nữ ngập tràn áo khoác dài làm từ len lạc đà Alpaca và các mảnh đắp lớn mang tông trầm, quý ông BOSS được gửi tới áo bomber - thứ phục trang không tuổi bất chấp xu hướng làm từ da lộn mềm mại hoặc vảy nylon bóng.

Kết hợp thời trang và nghệ thuật của BOSS mùa thu đông - 3

Ranh giới giữa nghệ thuật và quảng cáo được thương hiệu xóa nhòa với chiến dịch BOSS: Curated.

Bảng màu của bộ sưu tập mới được BOSS đưa vào với nhiều tông như trắng được xử lý, phân chia qua nhiều cấp độ bằng chất liệu khác biệt. Sắc xanh dạ thiên thanh hay đen sang trọng được tận dụng trong hầu hết runway. Giữa nhóm màu trầm, sắc vàng như vỏ bánh quy, các chi tiết trang trí bằng len lạc đà hay cây suit hồng được đưa vào trang phục của nam giới. Cách phối đồ tổng thể bộ sưu tập theo xu hương mono-tone nhưng không nhàm chán nhờ đường may tỉ mỉ, cắt cúp tinh tế ở mỗi món trang phục.

Hồng Dung

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------